KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP MIỄN PHÍ

Học Tiếng Anh Online là nơi thành viên forum cùng nhau trao đổi để trau dồi thêm Tiếng Anh của mình, nó rất có ích trong công việc.
Forum rules
Học Tiếng Anh Online là nơi thành viên forum cùng nhau trao đổi để trau dồi thêm Tiếng Anh của mình, nó rất có ích trong công việc.
Post Reply
minhthach012
Hoc Tester
Posts: 1
Joined: Mon 17 Dec, 2018 2:30 pm
Contact:

KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP MIỄN PHÍ

Post by minhthach012 »

KHÓA HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP MIỄN PHÍ
Hầu hết tất cả các công việc ngày nay đều bị ảnh hưởng đến ngôn ngữ, có thêm được một ngôn ngữ thứ 2 sẽ giúp bạn có thêm cơ hội trong việc tìm kiếm công việc cũng như cơ hội thăng chức.
Tiếng anh ngày càng trở thành ngôn ngữ thứ 2 tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì đất nước ngày càng phát triển cơ hôi du nhập từ công nghệ, con người, dịch vụ,… ngày càng cao và lợi thế của việc có thêm một ngôn ngữ thứ 2 giúp cho các bạn có thêm nhiều cơ hội trong tương lai.
Dưới đây mình xin chia sẻ 1 bộ video học tiếng anh cho người mất gốc hoàn toàn có thể học được, vò đây là khóa học chứ không phải do tự mình soạn ra nên mọi người yên tâm tải về và học.
Bộ video này thích hợp cho trẻ em và người lớn, trẻ em tự học từ video để làm nền tảng cho việc học tiếng anh sau này giúp trẻ trải nghiệm được tiếng anh trước khi bắt đầu học tại các trung tâm anh ngữ hay trường lớp.
Đối với người lớn thì thời gian cho việc học thì chắc hẳn sẽ không có nhiều và bộ video này sẽ giúp các bạn làm được điều đó, vì bộ video này các bạn chỉ cần tải về và xem không cần đăng nhập hay thao tác bất cứ thông tin gí liên quang đến mạng hay wifi nên có thể mang đi theo ở mọi nơi và học được mọi lúc, linh hoạt trong mọi thời gian mình có được.
Trọn bộ video sẽ được chia 19 video với những chủ đề rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày để mọi người có thể học tiếng anh giao tiếp một cách nhanh nhất.
Link mình sẽ để ở cuối bài để mọi người tải về học nhé nếu bị lỗi hay không tải về được mọi người cmt ở dưới để mình biết khắc phục nhé.
Cảm ơn mọi người đã xem qua bài này, sẽ có vài bài nữa trong thời gian tới mọi người nếu cần hỏi gì cứ để lại cmt mình hỗ trợ được sẽ phản hồi lại.

https://drive.google.com/uc?id=1Itdb_3r ... mJeRmqlgMp



Post Reply

Return to “Học Tiếng Anh Online”